GIẢI PHÁP MARKETING ONLINE – XU HƯỚNG MỚI HIỆU QUẢ NHẤT
Chiến lược marketing online đúng đắn là phương tiện quan trọng để doanh nhân tiếp cận khách hàng, xác lập chỗ đứng trên thị trường. Vậy hãy cùng Phạm Gia Media tìm hiểu 1 số giải pháp marketing đủ để chinh phục mọi KH trong lĩnh vực làm đẹp ngay nhé.
+ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ LÀ TIÊU CHÍ HÀNG ĐẦU
Bạn cần hiểu rõ những gì mà sản phẩm và dịch vụ của mình mang đến cho KH, thông tin sản phẩm, thành phần, công dụng…cần được cung cấp chi tiết, chính xác và đánh đúng nhu cầu của KH. Cần chú trọng đến việc tư vấn hiệu quả, chia sẻ và thấu hiểu các vấn đề của khách hàng
+ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG NỘI DUNG KÊNH MẠNG XÃ HỘI(MXH).
Chiến lược marketing trên MXH luôn được các thương hiệu đẩy mạnh. Do đó, đây cũng là kênh cạnh tranh khốc liệt nhất.
Nội dung chia sẻ có thể là thông tin sản phẩm, dịch vụ, kiến thức, mini game…cần xác định rõ mục tiêu đăng bài và đối tượng khách hàng hướng đến. Để kênh thu hút được người dùng, nội dung cần có tính minh hoạ và có tương tác cao thể hiện qua hình ảnh, video, livestream, hấp dẫn, đảm bảo tính thẩm mỹ. Ngoài ra nên đẩy mạnh hoạt động chia sẻ, seeding để đẩy mạnh sự tương tác chủ động của KH
+ WEBSITE VẪN LÀ KÊNH MARKETING KHÔNG THỂ BỎ LỠ
Các nội dung trên website phải đồng bộ với mạng xã hội, thống nhất tất cả các thông tin của doanh nghiệp, bao gồm cả logo, màu sắc nhận diện thương hiệu…Đặc biệt hiện nay các website thường tích hợp công cụ đặt hàng trực tiếp, doanh nghiệp có cơ hội gia tăng doanh thu trực tiếp qua website.
+ THỰC HIỆN CHIẾN DỊCH VỚI SỰ THAM GIA CỦA CHUYÊN GIA, NGƯỜI NỔI TIẾNG
Bạn không nhất định phải lựa chọn người quá nổi tiếng, yếu tố then chốt để thành công là tìm được người phù hợp với sản phẩm và thông điệp của mình, giúp KH thay đổi cách nhìn nhận và có thể dẫn đến mua hàng của thương hiệu.
Thông điệp cần có sự tinh tế, đánh trúng nhu cầu, tâm lý của khách hàng, mang tính trải nghiệm,quyền lợi của khách hàng để củng cố tính chân thực, tạo niềm tin ở KH.
👉👉 Thực hiện marketing online cho bất cứ lĩnh vực nào cũng đòi hỏi 1 quá trình với chiến lược tổng thể và mục tiêu cho từng giai đoạn.
#Truyền_Thông
#Tổ_Chức_Sự_Kiện_Hà_Nhí
#Media
#Marketing
#Tổ_chức_sự_kiện_chuyên_nghiệp
#Uy_tín #Chất_lượng