TỔ CHỨC LỄ KHAI TRƯƠNG TRỌN GÓI,CHUYÊN NGHIỆP

Lời nói đầu, Hà Nhí Event. Xin gửi lời cảm ơn chân thành tới quý khách hàng. Đã và đang đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Là một đơn vị chuyên về dịch vụ tổ chức sự kiện. Công ty chúng tôi quy tụ nhiều cộng tác viên. Có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tổ chức sự kiện.

Mỗi thành viên trong Công ty. Đều làm việc với lòng nhiệt huyết cao cả sức lực, năng lực với mong muốn mang lại giá trị dịch vụ tốt nhất cho Khách hàng.

Đến với Hà Nhí Event, Quý khách hàng sẽ không cần lo lắng, suy nghĩ về các vấn đề về Tổ chức sự kiện lớn nhỏ của Công ty mình. Với kinh nghiệm nhiều năm và sự chuyên nghiệp trong ngành. Hà Nhí Event sẽ giúp quý khách đáp ứng tất cả các yêu cầu của quý khách với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Mang lại một sự kiện tuyệt vời nhất và thành công nhất cho quý khách.

  • Tổ chức lễ khai trương như thế nào?
  • Cách tổ chức lễ khai trương cửa hàng?

Đều đang rất phổ biến và cần thiết cho những ai không có thời gian, hoặc không rành về dịch vụ tổ chức khai trương trọn gói ra đời, Nhằm đáp ứng mục đích đó. Cho những người đang, và chuẩn bị đưa vào hoạt động 1 cửa hàng mới.
Khai trương Phan Thiết chuyên nghiệpKhai trương Bình Thuận chuyên nghiệpNgày khai trương cần những gì? Để nó được đúng Nghi lễ và mang lại sự may mắn cho những ngày kinh doanh sắp tới. Khi một công trình mới, tòa nhà, nhà xưởng, Doanh nghiệp, cửa hàng… đã hoàn thành xong và chuẩn bị chính thức đưa vào hoạt động.

TỔ CHỨC LỄ KHAI TRƯƠNG TRỌN GÓI,CHUYÊN NGHIỆP

Tổ chức khai trương trọn gói Phan Thiết Bình ThuậnTổ chức khai trương trọn gói chất lượng, chuyên nghiệp

​​​​Khai trương cũng là dịp để đối tác, khách hàng đánh giá bước khởi đầu cho một thương hiệu, nhãn hàng của bạn.(Doanh nghiệp)

  • Ấn tượng ban đầu của ngày khai trương là rất quan trọng. Nó ảnh hưởng lớn đến góc nhìn của những người tham gia và cả những người đi đường nhìn thấy.
  • Bạn muốn có một cái nhìn thiện cảm, ấn tượng tốt nhất. Để lấy được sự tin tưởng của Khách hàng, từ đó có thể tiếp cận lượng khách hàng tiềm năng nhiều hơn đóng góp vào sự thành công sau này của Doanh nghiệp, cửa hàng của bạn.
  • Hà nhí Event xin được hân hạnh mang đến cho khách hàng, dịch vụ tổ chức sự kiện khai trương trọn gói đẳng cấp nhất.

 

Tổ chức khai trương trọn gói gồm có những gì?

 

  • Hà nhí Event với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện khai trương trọn gói thành công cho rất nhiều chương trình. Có qui mô lớn nhỏ trên khắp Bình Thuận. Chúng tôi luôn tổ chức sự kiện lễ khai trương theo đúng nghi lễ, đem lại sự may mắn và thành công cho Doanh nghiệp.
  • Mức kinh phí tổ chức hợp lý cho tất cả đối tượng khách hàng, phù hợp với tài chính của tất cả qui mô của Doanh nghiệp, cửa hàng lớn nhỏ nhưng luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ trên cả tuyệt vời.
  • Với những trang thiết bị, dụng cụ, đồ nghề luôn sẵn có, chúng tôi có thể đáp ứng tất cả yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và kịp thời.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, chúng tôi luôn chủ động xử lý những tình huống hoặc sự cố nhanh gọn.
  • Hài lòng, uy tín, thành công được phục vụ khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi.

Tổ chức khai trương như thế nào có chuyên nghiệp không?

 

  • Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, trực tiếp hoặc gián tiếp trao đổi thêm thông tin những nhu cầu của khách hàng.
  • Tư vấn nội dung, ý tưởng, các hạng mục cần thiết sao cho phù hợp với mục đích khả năng của Khách hàng nhưng vẫn không kém phần đa dạng, phong phú và độc đáo.
  • Báo giá cho khách các hạng mục khách chọn..
  • Kết thúc buổi Lễ khai trương 2 bên xác nhận thanh lý hợp đồng.

 

Kịch bản tổ chức lễ khai trương trọn gói tại công ty chúng tôi

 

  • MC tuyên bố chương trình được bắt đầu, khách mời ổn định chỗ ngồi.
  • Đội múa lân lên biểu diễn, biểu tượng con lân mang lại sự may mắn và phát đạt không thể thiếu trong ngày khai trương quan trọng.
  • MC mời đại diện DN, cửa hàng, tổ chức lên phát biểu, tuyên bố lý do cho buổi lễ.
  • Nghi thức cắt băng khai trương nếu có.(2-6 người)
  • Chương trình biểu diễn của các ca sĩ, nhóm múa, ảo thuật, xiếc…..Tất cả các hạng mục đều cần thiết cho Một sự kiện khai trương được hoành tráng và sôi động .Tuy nhiên, tùy vào ngân sách, qui mô, tùy vào nhu cầu mà khách hàng có thể lựa chọn các hạng mục cần thiết. và phù hợp với doanh nghiệp và cửa hàng của mình sao cho nó thật ý nghĩa và trang trọng trong ngày khai trương.
     

Dịch Vụ Tổ Chức Sự Kiện Khai Trương của chúng tôi bao gồm

Lắp đặt, dàn dựng sân khấu, thi công backdrop

Tổ chức khai trương trọn gói chuyên nghiệp Phan Thiết Bình Thuận

  • Cung cấp MC, PG, ca sĩ, vũ đoàn, DJ khai trương …

TỔ CHỨC LỄ KHAI TRƯƠNG TRỌN GÓI,CHUYÊN NGHIỆP​​​​​​TỔ CHỨC LỄ KHAI TRƯƠNG TRỌN GÓI,CHUYÊN NGHIỆP
Cung cấp pg khai trương Phan ThiếtCung cấp mc khai trương Phan ThiếtCung cấp ca sĩ khai trương Phan Thiết Bình ThuậnCung cấp ca sĩ khai trương Bình ThuậnCung cấp pg khai trương Phan Thiết Bình ThuậnCung cấp pg khai trương Phan Thiết Bình Thuận

  • Cung cấp lân sư rồng, trống hội


Tổ chức khai trương chuyên nghiệp Phan ThiếtTổ chức khai trương chuyên nghiệp Bình ThuậnTỔ CHỨC LỄ KHAI TRƯƠNG TRỌN GÓI,CHUYÊN NGHIỆP

  • Cung cấp âm thanh, ánh sáng, màn hình led

TỔ CHỨC LỄ KHAI TRƯƠNG TRỌN GÓI,CHUYÊN NGHIỆP

  • Trang trí lắp đặt cổng chào, cổng hơi

TỔ CHỨC LỄ KHAI TRƯƠNG TRỌN GÓI,CHUYÊN NGHIỆP

  • Cung cấp Thiết bị khai trương (băng khai trương, pháo điện,bàn ghế, mâm cúng khai trương)
Khai trương chuyên nghiệp Bình ThuậnKhai trương chuyên nghiệp Bình Thuận​​​​​​

TỔ CHỨC LỄ KHAI TRƯƠNG TRỌN GÓI,CHUYÊN NGHIỆP
Cung cấp mâm cúng khai trương Bình ThuậnCung cấp mâm cúng khai trương Phan ThiếtCung cấp mâm cúng khai trương Phan ThiếtCung cấp mâm cúng Phan Thiết Bình Thuận
​​​

  • Barie dẫn lối thảm đỏ, photo booth....

 

TỔ CHỨC LỄ KHAI TRƯƠNG TRỌN GÓI,CHUYÊN NGHIỆP

  • Cung cấp tiệc ngọt, mặn .....

TỔ CHỨC LỄ KHAI TRƯƠNG TRỌN GÓI,CHUYÊN NGHIỆP

Sứ mệnh

  • Luôn luôn đồng hành với tất cả Khách hàng từ khâu lên ý tưởng, khảo sát và tổ chức một sự kiện chỉnh chu, chuyên nghiệp, mang lại thành công nhất cho Khách hàng.
  • Mở rộng thêm nhiều mối quan hệ, bạn bè, đối tác, nhà cung cấp cùng nhau tạo nhiều cơ hội phát triển kinh doanh và công việc.

Triết lý kinh Doanh

Hà Nhí Event luôn hướng đến phương châm “ Sự hài lòng của khách hàng là thành công của Công ty”. chúng tôi rất mong được hợp tác và hổ trợ nhiều hơn nữa từ các đối tác. Nhà cung cấp, các bạn có đam mê ngành Sự kiện. Cùng nhau xây dựng niềm tin của Khách hàng. Chúng tôi ngày càng vững chắc hơn để thực hiện những dự án sự kiện ngày càng chuyên nghiệp hơn và thành công hơn.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TỔ CHỨC SỰ KIỆN HÀ NHÍ

  • Hổ trợ tư vấn miễn phí 24/24 về tất cả các dịch vụ Tổ chức sự kiện trên toàn tỉnh Bình Thuận.
  • Thiết kế chương trình sự kiện phù hợp với mong muốn về chất lượng dịch vụ, về chi phí tổ chức.
  • Luôn luôn đưa ra những ý tưởng sáng tạo, mới mẻ làm cho event được thu hút hơn dựa trên quy mô tính chất sự kiện, giá trị cốt lõi, văn hóa của từng doanh nghiệp bạn. Đồng thời cần phải phù hợp với lĩnh vực, ngành nghề hoạt động của doanh nghiệp
  • Trang thiết bị hiện đại, đa dạng với sự hiểu biết từng chi tiết nhỏ và chúng tôi sẽ tư vấn cho Khách hàng lựa chon đúng những thiết bị có tính năng, công suất phù hợp với từng không gian, đảm bảo tiết kiệm chi phí nhưng vẫn mang lại hiệu ứng tốt nhất cho mỗi sự kiện.
  • Chúng tôi luôn xây dựng chương trình dựa trên nhu cầu và ngân sách của khách hàng, song song với cam kết về chất lượng, số lượng hạng mục, sự chuyên nghiệp và hiệu quả tối ưu nhất
  • Chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực mỗi ngày để thay đổi, làm mới mình, hướng tới sự hoàn hảo trong từng dịch vụ mà Hà Nhí Event cung cấp.

Kế hoạch tổ chức khai trương

  • Tổ chức sự kiện khai trương chuyên nghiệp đang được rất nhiều đối tượng khách hàng quan tâm. Bởi vì, ngày khai trương là ngày trọng đại, nó có thể ảnh hướng đến kết quả kinh doanh sau này.
  • Hà Nhí Event sẽ cung cấp tất cả các hạng mục cần thiết cho một buổi lễ khai trương từ những khâu nhỏ nhất đến dịch vụ lớn đều đáp ứng đủ và đúng theo yêu cầu của khách hàng.
  • Để buổi lễ khai trương được diễn ra hoàn hảo và thành công có độ đáng tin cậy thì quý khách cần lựa chọn 1 đối tác công ty sự kiện uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm.

Để được tư vấn dịch vụ tổ chức sự kiện khai trương trọn gói, quý khách vui lòng liên hệ chúng tôi 

  • TỔ CHỨC SỰ KIỆN & DU LỊCH HÀ NHÍ
  • Add: Thành phố Phan Thiết. Bình Thuận 
  • Hotline: 0913.753.118 
  • Email: djnganha@gmail.com          amthanhhanhi@gmail.com
Từ khóa: Tổ chức sự kiện Phan Thiết Tổ chức sự kiện Bình Thuận Cho thuê âm thanh ánh sáng Phan Thiết Âm thanh ánh sáng Bình Thuận Âm thanh ánh sáng trọn gói Phan Thiết Âm thanh ánh sáng trọn gói Bình Thuận Tổ chức sự kiện trọn gói Phan Thiết Tổ chức sự kiện trọn gói Bình Thuận Cho thuê âm thanh ánh sáng Bình ThuậnÂm thanh Bình Thuận Âm thanh Phan Thiết Âm thanh sự kiện Phan Thiết Âm thanh sự kiện Bình Thuận Âm thanh ánh sáng Phan Thiết Du lịch sự kiện Bình Thuận Du lịch sự kiện Phan Thiết Sự kiện du lịch Bình Thuận Sự kiện du lịch Phan ThiếtÂm thanh sự kiện du lịch Bình Thuận Âm thanh sự kiện du lịch Phan Thiết Thiết bị âm thanh ánh sáng giá rẻ Phan Thiết Thiết bị âm thanh ánh sáng giá rẻ Bình ThuậnThiết bị âm thanh ánh sáng Phan ThiếtThiết bị âm thanh ánh sáng Bình Thuận Thiết bị sự kiện Phan Thiết Thiết bị sự kiện Bình Thuận Thiết bị sự kiện chuyên nghiệp Phan ThiếtThiết bị sự kiện chuyên nghiệp Bình ThuậnThiết bị âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp Phan ThiếtThiết bị âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp Bình ThuậnThiết bị sự kiện du lịch Bình ThuậnThiết bị sự kiện du lịch Phan ThiếtSự kiện du lịch Bình Thuận Sự kiện du lịch Phan ThiếtCung cấp màn hình led Phan ThiếtCung cấp màn hình led Bình ThuậnCho thuê màn hình led Bình ThuậnCho thuê màn hình led Phan ThiếtThiết bị màn hình led Bình ThuậnThiết bị màn hình led Phan ThiếtCung cấp dj Phan ThiếtCung cấp dj Bình ThuậnCung cấp dj chuyên nghiệp Phan ThiếtCung cấp dj chuyên nghiệp Bình ThuậnCung cấp dj nữ chuyên nghiệp Bình ThuậnCung cấp dj nữ chuyên nghiệp Phan Thiếtdj nữ Phan Thiếtdj nữ Bình Thuậndj nữ chuyên nghiệp Bình Thuậndj nữ chuyên nghiệp Phan ThiếtÂm thanh team building gala sự kiện du lịch Bình ThuậnÂm thanh team building gala sự kiện du lịch Phan ThiếtÂm thanh sự kiện du lịch Bình ThuậnÂm thanh ánh sáng gala team building sự kiện du lịch Bình ThuậnÂm thanh ánh sáng gala team building sự kiện du lịch Phan ThiếtÂm thanh sự kiện du lịch Phan ThiếtThiết bị âm thanh ánh sáng sự kiện du lịch Bình ThuậnThiết bị âm thanh ánh sáng sự kiện du lịch Phan ThiếtThiết bị sự kiện du lịch Bình ThuậnThiết bị sự kiện du lịch Phan Thiết
Bản đồ Zalo Hotline Messenger Facebook